QUY ĐỊNH CHUNG & CÁC CHÍNH SÁCH LIÊN QUAN

1. CHÍNH SÁCH VỀ CHẤT LƯỢNG - BẢO HÀNH

-   Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, STACOM JSC luôn cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất về chất lượng, đa dạng về mẫu mã và tiên phong phát triển các sản phẩm độc đáo, sáng tạo nhưng thiết thực và phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện đại. Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ luôn được coi trọng và không ngừng nâng cao nhằm đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu khách hàng ở mức tốt nhất có thể. Đồng thời, Công ty luôn cam kết với khách hàng các sản phẩm do công ty phân phối đều đạt các tiêu chuẩn của ngành hàng với mức giá phù hợp nhất.

- Chính sách bảo hành: Tất cả các sản phẩm bán ra đều được Công ty STACOM JSC bảo hành về kỹ thuật là 30 ngày tính từ ngày mua hàng. Trong thời gian bảo hành, các sản phẩm lỗi sẽ được công ty chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí trong việc thay thế, sửa chữa và đổi mới (nếu có).

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty STACOM JSC sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

I.  MỤC ĐÍCH:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, công ty STACOM JSC sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

II. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

1.      Thời hạn đổi hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng.

2.     Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của STACOM JSC hoặc của nhà sản xuất.

3.     Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

4.     Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

5.     Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

6.      Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

1.   Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

2.   Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.

3.   Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

4.   Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

5.   Sản phẩm đã được quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

IV. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

1.   Quý khách liên hệ trực tiếp với công ty STACOM JSC tại địa chỉ công ty hoặc số điện thoại: 028 3636 8821. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của công ty. 

2.   Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 2 (hai) giờ tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

3.    Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng: Điện thoại: (028) 3636 8821 - Hotline: 0909.610.610

3. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN - GIAO NHẬN HÀNG

1.  Thời gian giao hàng trong vòng 48 tiếng (giờ) tính từ thời điểm tiếp nhận đơn hàng và xác nhận về các điều kiên mua hàng như số lượng, tiền hàng, địa điểm nhận hàng,...giữa 02 bên.

2.  Giá trị đơn hàng từ 3 triệu (Ba triệu đồng) sẽ được công ty hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng trong phạm vi nội thành Tp.HCM. Ngoài phạm vi trên, bên mua chịu trách nhiệm nhận hàng trực tiếp tại kho công ty hoặc thông qua đơn vị vận chuyển thứ 3.

3.  Công ty được xem là giao hàng thành công và không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến việc chất lượng hàng hóa, số lượng hàng giao sau khi khác hàng nhận hàng và ký xác nhận vào phiếu giao hàng.

4. QUY ĐỊNH VỀ MUA HÀNG VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Để mua các sản phẩm của chúng tôi, Quý khách có thể sử dụng các hình thức sau:

1. Mua hàng trực tiếp tại công ty: Quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng công ty tại địa chỉ:

  • Công ty CPTM Thiết bị Văn Phòng Sáng Tạo
  • Địa chỉ: 36 đường số 12, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

2. Mua hàng qua điện thoại:

Quý khách có thể gọi điện đến văn phòng công ty hoặc bộ phận bán hàng 028 3636 8821 - 0909 610610 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

3. Mua hàng qua email:

Quý khách có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi qua địa chỉ email: saleadmin_03@stacom.vn. Chúng tôi sẽ trả lời thư cũng như gửi báo giá tới Quý khách theo địa chỉ hòm thư gửi đến trong thời gian tối đa là 24 giờ.

4. Mua hàng trực tiếp tại các hệ thống đại lý, nhà phân phối của công ty

Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại các hệ thống nhà sách Fahasa, Phương Nam, MM và nhiều cửa hàng bán văn phòng trên toàn quốc.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

1. Thanh toán trực tiếp tại điểm bán hàng: Tất cả các giao dịch mua hàng đều được thanh toán trực tiếp với công ty (nếu mua hàng trực tiếp từ công ty) hoặc trực tiếp với các đại lý, nhà phân phân phối của công ty bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Việc thanh toán được xem là thành công sau khi được công ty hoặc đại lý, nhà phân phối của công ty xác nhận đã nhận được đủ tiền thanh toán.

2. Thanh toán khi nhận hàng (COD): Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.

  • Đối với khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Quý khách chỉ phải thanh toán số tiền cho nhân viên giao hàng bằng số tiền đã ghi trên hóa đơn, ngoài ra quý khách không phải trả bất kỳ khoản nào khác.
  • Đối với khách hàng ở tỉnh: Công ty không áp dụng cho khách hàng ngoại Tỉnh.

LƯU Ý: Tất cả các chính sách trên có thể thay đổi mà không kịp báo trước. Quý khách vui lòng truy cập vào website www.stacom.vn để có thông tin mới nhất